15/7/22

CHỨNG NHẬN HỢP QUY KÍNH PHẲNG TÔI NHIỆT THEO QCVN 16:2019/BXD - VIETCERT

 

Trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert là tổ chức có năng lực chứng nhận sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2019/BXD

Chủ đề ngày hôm nay của chúng tôi là Chứng nhận hợp quy Kính phẳng tôi nhiệt theo quy định tại QCVN 16:2019/BXD

Kính phẳng tôi nhiệt là gì?

Kính phẳng tôi nhiệt là kính tấm được gia nhiệt đến nhiệt độ được xác định và làm nguội nhanh tạo ứng suất nén bề mặt, tăng độ bền cơ lên nhiều lần và khi vỡ tạo thành những mãnh nhỏ khó gây xác thương. Tùy theo ứng suất nén bề mặt, kính tôi nhiệt bao gồm kính tôi nhiệt an toàn và kính bán tôi



Tại sao phải chứng nhận hợp quy kính phẳng tôi nhiệt theo QCVN 16:2019/BXD?

Ngày 31/12/2019 Bộ xây dựng ban hành phiên bản mới nhất quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về vật liệu xây dựng là QCVN 16:2019/BXD có hiệu lực từ ngày 01/07/2020 thay thế QCVN 16:2017/BXD

Kính phẳng tôi nhiệt nằm trong danh mục sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng nhóm 2. Vì thế sản phẩm kính phẳng tôi nhiệt phải chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy trước khi lưu thông trên thị trường và sử dụng vào các công trình xây dựng trên lãnh thổ Việt Nam.


Các phương thức chứng nhận hợp quy kính phẳng tôi nhiệt?

Phương thức 1: Thử nghiệm mẫu điển hình

Hiệu lực của Giấy chứng nhận hợp quy theo phương thức 1 không quá 01 năm và giám sát thông qua việc thử nghiệm mẫu mỗi lần nhập khẩu.

Giấy chứng nhận hợp quy chỉ có giá trị đối với kiểu, loại sản phẩm hàng hóa được lấy mẫu thử nghiệm.

Phương thức này áp dụng đối với các sản phẩm nhập khẩu được sản xuất bởi cơ sở sản xuất tại nước ngoài đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001.

Phương thức 5: Thử nghiệm mẫu điển hình và đánh giá quá trình sản xuất; giám sát thông qua thử nghiệm mẫu lấy tại nơi sản xuất hoặc trên thị trường kết hợp với đánh giá quá trình sản xuất.

Hiệu lực của Giấy chứng nhận hợp quy theo phương thức 5 là không quá 03 năm và giám sát hàng năm thông qua việc thử nghiệm mẫu tại nơi sản xuất hoặc trên thị trường kết hợp với đánh giá quá trình sản xuất.

Phương thức này áp dụng đối với các loại sản phẩm được sản xuất bởi cơ sở sản xuất trong nước hoặc nước ngoài đã xây dựng và duy trì ổn định hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001.

Phương thức 7: Thử nghiệm, đánh giá lô sản phẩm, hàng hóa.

Giấy chứng nhận hợp quy theo phương thức 7 chỉ có giá trị cho lô sản phẩm, hàng hóa.

Doanh nghiệp nên lựa chọn đăng ký chứng nhận hợp quy cho sản phẩm ở đâu?

Trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert là tổ chức có năng lực chứng nhận sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2019/BXD

Trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert là tổ chức được được chỉ định có giấy chứng nhận đăng ký hoạt động theo quy định tại Nghị định số 107/2016/NĐ-CP

Quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ, năng lực của VIETCERT trong chứng nhận hợp quy đá ốp lát tự nhiên

Lựa chọn Vietcert, quý khách hàng sẽ được đánh giá, góp ý bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thử nghiệm, đánh giá hợp quy.

Quý vị có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay với VietCert theo số holine 0905527089, trang web: www.vietcert.org; Fanpage: VietCert Centre

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét về blog chúng tôi.